ass

3 A.M. ตี 3 [ ซูม ]

เรื่องย่อ
เรื่องย่อ ตีสาม  3  เรื่อง 3 ผู้กํากับ
เรื่องย่อ 1   เกศสยอง    ผู้กํากับ – พัชนนท์ ธรรมจิราเป็นเรื่องราวของ มิ้นท์ (สายป่าน) และ เมย์ (โฟกัส) ลูกพี่ลูกน้องสาวสวย ร้านขายวิกผม ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน แต่เมื่อต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพียงลำพัง เนื่องจากคุณพ่อและคุณแม่ของพวกเธอต้องไปต่างประเทศ เมย์ได้รับซื้อเส้นผมโดยไม่รู้ที่มา… ขณะที่มิ้นท์ได้พาเพื่อน ๆ มาปาร์ตี้ในบ้าน และนำผมเหล่านั้นมาล้อเลียนจนเมื่อถึงเวลาตีสาม… เขาและเธอจะรอดจากวิญญาณอาฆาตที่มาทวงผมเธอคืนได้หรือไม่
เรื่องย่อ 2  เรือนหอคนตาย    ผู้กํากับ -กิรติ นาคอินทนนท์เชอร์รี่ (เกรซ) และ ไมค์ (ปีเตอร์) เป็นคู่รักแสนหวานที่ต้องมาเสียชีวิตก่อนหน้าที่พวกเขาจะแต่งงานกันเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น ถึงแม้ว่าพวกเขาจะตายแต่ครอบครัวของเขาทั้งคู่ก็ยังเก็บศพเอาไว้ โดยให้ ทศ (โทนี่) บุรุษพยาบาลหนุ่มรับหน้าที่เป็นผู้ดูแลร่างของศพ ให้ทั้งคู่ยังดูเหมือนคนมีชีวิตอยู่ แต่แล้วทศกลับตกหลุมรักร่างที่ดูงดงามของเชอร์รี่ ซึ่งเวลาตีสามของทุก ๆ วัน ทศต้องเผชิญความหลอนที่ยากจะคาดเดา และจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้หรือไม่
เรื่องย่อ 3   OT     ผู้กํากับ -อิสรา นาดีออฟฟิศที่ขึ้นชื่อลือนามว่าผีดุ ในช่วงกลางดึกของคืนวันนั้นเหลือเพียง 2 เจ้าของออฟฟิศคู่หูอย่าง การัน (ชาคริต) กับ ที (เรย์) ที่ไม่เคยเชื่อเรื่องผี และยังชอบแกล้งคนอื่นให้ตกใจอยู่เสมอ แต่ความขี้เล่นของทั้งคู่ได้นำมาสู่ความสยอง เมื่อพวกเขาได้ดึง บั๊ม (ซัน) กับ งิ้ง (เตยหอม) เพื่อที่จะหาเรื่องแกล้ง แต่จู่ ๆ ก็มีเรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้นซึ่งหาคำอธิบายไม่ได้ในช่วงเวลาตีสาม!!

ตัวอย่างหนัง


3 A.M. ตี 3 [1/2]
3 A.M. ตี3 [2/2]
เว็บไซต์ของเราไม่ได้เป็นเจ้าของภาพยนตร์หรือผู้อัพโหลดเองแต่อย่างใด

หากพบว่ามีหนังละเมิดลิขสิทธิ์สามารถแจ้งลบได้ที่

E-mail : Openhousecartoon@gmail.com
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. AMAZING Movies ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger